žį byrjar balliš

jęja, žį į aš byrja aš blogga.

mašur stofnar blogg af žvķ žaš er svo gaman aš fikta sig įfram og lęra į žetta en svo žegar auši bloggskjįrinn birtist žį veršur höfušiš tómt (fór svo mikiš fśtt ķ aš lęra žetta, af žvķ žetta er svo sérlega flókiš-stig1-stig2 osfrv.)

Er bśin aš liggja ķ pest undanfarna viku og hlakka til aš męta ķ vinnuna į morgun, žaš getur veriš vitręn skelfing aš liggja veikur heima. Ég er bśin aš hugsa allt of mikiš, gerši mér nś engan sérstakan greiša meš žvķ aš lesa the secret į mešan sko....og reyna aš hugsa

1-ég er sįtt

2-mig skortir ekkert

3....hver er ég, hvaš vil ég, hver eru markmiš mķn, hvernig vil ég nį žeim, hvar į ég heima og hvernig komst ég hingašCrying

 En bókin er samt góš, svona til ķ glugga ķ, ekki til aš éta upp til agna į tveimur komma tķu.

wellż well, lęt žetta duga ķ bili (best aš athuga hvort žetta hefur heppnast)

kvešja ķ bili

ķa


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband