Hrumf...reyklaus dagur númer fimm

blautur köttur

Mér líður eins og draugi dregnum uppúr haug.

Skapið ekki uppá sitt besta....

einbeitingin ekki uppá sitt besta...

en ég er reyklaus. (gersamlega að fara á taugum, offivirk með taugakippi) en reyklaus.

Annars er það að frétta að ég fór með dóttur mína (13 ára) að kaupa jólaskó í dag og drottinn minn, það eina sem kom til greina voru háhæluð hálfstígvél eða eins og hún sagði þegar ég spurði hvernig skó hana langaði í ,,æ, svona ekki stígvél, þú veist, með svona smá krumpi kannski og með hæl"       aha....sagði mamman bara og þóttist vera fyndin og sagði að það væri nú undarlegt að hana langaði í skó með hælum.....í stuttu máli var mamman sú eina sem hló að þessum brandara.

nú, svo var farið að skoða....og trúið mér það skiptir gríðarlegu máli hvort skórnir eru upp að herðablöðum eða ökla....það skiptir gríðarlegu máli hvort skórnir eru feitir eða mjóir og það skiptir gríðarlegu máli hvort þeir ,,lúkka kúl". Svo langar hana líka í nýja fartölvu, nýja ipot (nýja lúkkið sko, hinn er orðin gamaldags) og þröngar gallabuxur...að ógleymdu billabong, kawasaki og blingbling.

(svo lengi sem hana langar ekki í dodo...er ég þokkalega ánægð)

............og maður hugsar með sér.............

gamla góða Millet úlpan, hvar skildi hún vera niðurkomin?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband